ขนาดตัวอักษร:

คลังความรู้

คลังความรู้อื่นๆ

การเปลี่ยนแปลงหลังขึ้นทะเบียนโครงการ

  • โปรแกรม: Standard T-VER

ผู้พัฒนาโครงการที่มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการหลังจากได้รับการขึ้นทะเบียนโครงการลดก๊าซเรือนกระจกภาคสมัครใจตามมาตรฐานของประเทศไทย (Standard T-VER) และเข้าข่ายต้องดำเนินการขอ Revalidation นั้น จะต้องเตรียมเอกสารประกอบการพิจารณา โดยใช้เอกสารดังนี้

เอกสาร จำนวน
  1. แบบฟอร์มการขอเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานหลังขึ้นทะเบียน 1 ชุด
  2. เอกสารข้อเสนอโครงการที่มีการเปลี่ยนแปลง 1 ชุด
  3. รายงานการตรวจสอบความใช้ได้สำหรับโครงการ T-VER ที่ขอเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานหลังขึ้นทะเบียน 1 ชุด
  4. แผ่น หรืออุปกรณ์บันทึกข้อมูล (กรณีส่งทางไปรษณีย์) 1 ชุด

   

ทั้งนี้ ผู้พัฒนาโครงการต้องปรับแก้รายละเอียดในเอกสารข้อเสนอโครงการ (PDD) ให้ถูกต้องสอดคล้องกับความเป็นจริง และติดต่อผู้ประเมินภายนอกให้ดำเนินการตรวจสอบความใช้ได้ ความถูกต้องของเอกสารข้อเสนอโครงการที่มีการเปลี่ยนแปลง ตามแนวทางการตรวจสอบความใช้ได้ และทวนสอบโครงการT-VER ที่ อบก. กำหนด

 

0
Shares
Image

ที่อยู่ องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน)

120 หมู่ที่ 3 ชั้น 9 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
Tel : 02 141 9841-9
Fax : 02 143 8404
E-Mail : info@tgo.or.th
E-Mail : saraban_tgo@tgo.or.th

0
Shares