จัดทำหนังสือแจ้งรายละเอียดการเปลี่ยนแปลง

  • โปรแกรม: Standard T-VER

กรณีโครงการที่มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของกิจกรรมโครงการหลังจากได้รับการขึ้นทะเบียนและเข้าข่ายต้องดำเนินการขอเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานหลังขึ้นทะเบียน (Revalidation) ผู้พัฒนาโครงการต้องปรับแก้ไขรายละเอียดในเอกสารข้อเสนอโครงการ (PDD) ให้ถูกต้องสอดคล้องกับความเป็นจริง และจัดหาผู้ประเมินภายนอกฯ ให้ดำเนินการตรวจสอบความใช้ได้โครงการที่มีการเปลี่ยนแปลง ตามแนวทางการตรวจสอบความใช้ได้ โครงการ T-VER ที่ อบก. กำหนดและขอขึ้นทะเบียนตามขั้นตอน 

ผู้พัฒนาโครงการสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการขอเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานหลังขึ้นทะเบียน (Revalidation) โดยจัดทำจัดทำหนังสือแจ้งรายละเอียดการเปลี่ยนแปลง โดยสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ที่

เอกสารแจ้งเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการ_T-VER.doc

0
Shares
Image

ที่อยู่ องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน)

120 หมู่ที่ 3 ชั้น 9 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
Tel : 02 141 9841-47 | Fax : 02 143 8403 | E-Mail : info@tgo.or.th 

0
Shares